นอนไม่หลับเพราะหมอนสูงหรือต่ำเกินไป ทำอย่างไรดี

813 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นอนไม่หลับเพราะหมอนสูงหรือต่ำเกินไป ทำอย่างไรดี

อาจจะเป็นการยากที่จะหาหมอนที่ถูกใจ เพราะหมอนในท้องตลาดบ้างก็สูงเกินไป บ้างก็ต่ำเกินไป บ้างก็แข็งเกินไป บ้างก็นิ่มเกินไปจนเหลว และไม่เป็นทรง

หมอน Megumi ได้ถูกคิดค้นมาเพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว จากทีมงานที่มีปัญหาในด้านการนอนเช่นเดียวกับคุณ ได้เฟ้นหาวัตถุดิบ และทำการทดลองจนได้หมอนที่สามารถตอบโจทย์การนอนสำหรับบุคคลที่แตกต่างกันไปได้ 




โดยหมอน Megumi เป็นหมอนปรับระดับ ที่สามารถปรับความสูงเองได้ ด้วยการปรับปริมาณไส้หมอนที่ผลิตจากเมมโมรี่โฟม ที่มีความนุ่มพอดี มาแบ่งเป็นก้อนเล็กๆ โดยใช้รูปทรงที่ให้ความนุ่มสบายพอดีไม่เป็นก้อนจนเกินไป และยึดติดกันด้วยใยไมโครไฟเบอร์เพื่อสามารถปรับรูปทรงได้ดั่งใจ ไม่ไหลไปกองด้านข้าง แต่ด้วยธรรมชาติของตัวโฟม อาจมีการไหลตัวของก้อนโฟมหลังจากใช้งาน3-4วัน ท่านสามารถปรับรูปทรงที่ต้องการได้ดังเดิม


สนใจสั่งซื้อ คลิกปุ่ม Shop Now ด้านล่างได้เลย



หมอนรองหลัง หมอนหนุนหลัง หมอน หมอนหนุน นอน นั่ง ออฟฟิศซินโดรม pillow sleep office syndrom หมอนปรับสูงต่ำ หมอนนุ่ม หมอนสำหรับคนท้อง การนอนหลับให้เพียงพอ หมอนคอสูง หมอนต่ำ นั่งหลังงอ ปวดคอ ปวดหลัง นอนหงาย นอนตะแคง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้