นั่งอย่างไรห่างไกลการปวดหลัง

392 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นั่งอย่างไรห่างไกลการปวดหลัง

อาการปวดหลังมีได้หลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นการยกของหนัก การบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ และที่พบบ่อยที่สุดในคนยุคใหม่คือการตึงเครียดของกล้ามเนื้อ จากการนั่งผิดท่าเป็นเวลานาน


การนั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงได้ยากในการทำงานสมัยนี้ และคนเรามักจะเผลอโน้มตัวไปข้างหน้าโดยไม่รู้ตัว ส่งผลให้เกิดการตึงเครียดของกล้ามเนื้อคอ บ่า ไหล่ และหลังซึ่งหากทิ้งไว้เป็นเวลานาน อาจทำให้อาการบาดเจ็บรุนแรงขึ้น จนไม่พ้นต้องไปรักษากับแพทย์เฉพาะทาง



หนึ่งในวิธีการป้องกันคือนั่งในท่าที่ถูกต้องตามหลักสรีระศาสตร์

- ต้องมีส่วนซัพพอร์ทหลังที่ดี
- ความสูงของเก้าอี้ พอดีกับความยาวขา เมื่อขอเข่า 90 องศาแล้ว ให้เท้าสัมผัสพื้นพอดี หากปรับเก้าอี้ไม่ได้ ให้หาสิ่งของเตี้ยๆมารองใต้เท้า
- หากมีการใช้คีย์บอร์ด ให้ปรับตำแหน่งให้สูงพอดีกับท่อนแขน โดยไม่ต้องงอศอกมากจนเกินไป
เก้าอี้ส่วนใหญ่สามารถปรับความสูงและที่วางแขนได้ แต่มักจะขาดการซัพพอร์ตหลังที่ถูกต้อง เนื่องจากแต่ละบุคคลมีความสูงต่างกัน
หมอนรองหลัง Megumi จึงสามารถตอบโจทย์เรื่องการซัพพอร์ตหลังขณะนั่งได้ ด้วยการออกแบบให้มีโค้งเข้ารูปกับแผ่นหลัง และมีสายยึดกับพนักพิง เพื่อให้สามารถปรับสูง-ต่ำ ได้ตามสรีระ และยังผลิตจากเมมโมรี่โฟมที่ช่วยกระจายน้ำหนักได้ดีมาก ช่วยให้นั่งได้สบาย สามารถทำงานได้อย่างมีความสุข

สนใจสั่งซื้อ คลิกปุ่ม Shop Now ด้านล่างได้เลย



หมอนรองหลัง หมอนหนุนหลัง หมอน หมอนหนุน นอน นั่ง ออฟฟิศซินโดรม pillow sleep office syndrom หมอนปรับสูงต่ำ หมอนนุ่ม หมอนสำหรับคนท้อง การนอนหลับให้เพียงพอ หมอนคอสูง หมอนต่ำ นั่งหลังงอ ปวดคอ ปวดหลัง นอนหงาย นอนตะแคง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้